Bebed

Naalala ko na naman mga napanaginipan ko pero bawal sabihin kung sino, siguro mga namimiss kong tao nagpakita at parang eksena pa sa isang serye.

Parang may drug operations tapos parang mga agents sa isang buy bust operation pero walang nangyaring huli pero kakilala at close friend dati ang involved, kasama niya lang tatay niya at maayos naman siyang nakausap. 

Sa kabilang banda yung isa pang matagal ko nang hindi nakikita, pumunta ako sa bahay nila, siya lang magisa, eh matagal ko nang gusto tikman ito, nagulat nalang siya nang nag take advantage ako at ayun na nga, hindi naman siya nagalit at parang casual na niyang ginagawa ata ito, yun nga lang unamin siya na hindi ako ang una kundi yung isa ko pang kasamahan dati sa ibang kumpanya na halos oras oras eh ginagawa sa kanya, kaya siguro parang wala na sa kanya kung ano man gawin sa kanya. Naputol nalang ang nangyari nang dumating ang asawa at anak niya. 

Nang pauwi na ako eh hindi ko alam ang lugar na iyon at naiwan nalang ako magisa, kaya nagtanong ako sa dalawang bata na puro iyakin. Umalis nalang ako at nagtanong sa isang matanda, tawid lang daw ako sa kalsada at iyon ang mabilis na daan paguwi ko kaso dahil quarantine ay walang sasakyan makakapaghatid sa akin. At doon na naputol ang aking panaginip. 

Hindi ko alam sa pagod ba o sarap ng tulog kaya naalala pa natin minsan ang ating panaginip, kailangan lang mabilis tayo mag type para hindi isa isang mawala ito sa isipan. 

0 Reaction(s) :: Bebed