Letters from the Vault: Cha-Cha

November 7, 2000

Dearest Jeff,

Hi Jeff. Musta na! Hope your in good mood reading my letter. I would like to thank you for coming last Saturday. And for being a good friend and acting like my big brother. Thank you for being there for me. And to support and guide me in a right way. And I know whenever I need somebody to talk to, you are there. And I'm bless for being a friend of a good person like you.

Good luck na lang sa mga ginagawa mo. Naiinis lang ako sayo. Pinabayaan mong mawala si Charlene. Ang kulit mo kasi eh! Yan tuloy. Nasabi nya na sayo no. Naiini8s ako sayo. Bahala ka na nga dyan. Ikaw naman nyang mahihirapan eh! Talagang sayang. Kantahan na lang kita ha! "Sayang, bakit hindi kita niligawan. Ngayon ako'y nanghihinayang kasi naman tatanga-tanga pa ako noon. Walang humpay na paghihintay sa hindi dumarating na pagkakataon." Ganda ba Jeff. Ganda no!

God Bless na lang to you.

Always,
Cha-Cha




[Jin] says..

Whoa, tagal-tagal na ng letter na ito saka pa lang ako magrereply.. hehe.. nag eexist ba ang kantang yan? ngayon ko lang ata narining yan.. ginawa mo ba yan pang asar lang sa akin.. hehe.. honestly itong si Cha-cha isa sa pinaka OK na fren ko nung college pa ako.. approachable sya, mabait at madaling maasar haha.. kaunting "Ortega".. naiinis na yan.. haha.. joke.. Cha.. alam mo naman ang sagot kung bakit hindi naging kami.. ang walang kamatayang "hindi pa ako handa".. nakakahiya nga kay Charlene that time.. sya pa ang lumapit sa akin.. pero what can I do, hindi pa ako handa sa responsibility at nag eenjoy pa ako buhay single.. hehe.. ni minsan nde nasagi sa isip ko yan that time.. kaya hindi ko alam ang isasagot.. oh paano ba yan.. nasagot ko na ang tanong mo.. good luck nlang sa pagpunta mo sa Dubai this month.. kita-kita nlang bago ka umalis just like kay Zendy.. take care always.. naka shoot na ba ang boyfriend mo.. hahaha! jowk!!

0 Reaction(s) :: Letters from the Vault: Cha-Cha