Love Situations

Just want to share this forwarded text message i received..




Situations when it comes to love..





1. mahal mo, mahal k pero hindi kayo

2. bestfriend mo, mahal mo

3. barkada mo, may lihim na pagtingin sa iyo

4. mahal ka, hindi mo naman mahal

5. mahal mo, mahal ka pero may kumo-kontra

6. mahal mo, mahal ka pero hindi na pwede maging kayo

7. mahal mo, mahal din ng friend mo

8. mahal mo, may mahal nang iba

9. mahal mo, kaibigan lang turing sa iyo

10. ka-text mo lang, parang mahal mo na

11. mahal mo, mahal ka din daw, pero ayaw mo na mahalin

12. mahal mo, mahal ka rin

nakaka-relate ka ba kahit isa?



tag: , ,

11 Reaction(s) :: Love Situations

  1. uy una yata ako..

    lahat yata nakarelate ako..

    lalo na yang textmate na shit na yan,kasi pag hindi mo pa nameet,iimaginin mo na yung perfect someone na yung tao,tapos basta lahat na nang maganda,pero pag nameet mo.

    simpleng tao lang pala.Suwerte mo kung tao pero minsan pag minamalas malas endangered specie pala yung tipong pang national geographic.

    Ayaw ko na ngang makipagtextmate eh,Pag may nakikipagtextmate sakin ginago ko na.disappointing lang pero alam ko deep inside,iba rin yung pinipicture nila.

    sori kung mahaba ang koment ko ha,

  2. ganun lahat nakaka-relate ka. bakit ano ba ang story nung ka-textmate mo? never assume kasi hanggat hindi mo nakikita. kasi iba parin pag personal na kayong nagkita at nagkausap.

  3. namputsa! puro mahal, ah..

    aktwali, kakasawa marinig yang mahal na salita [pati na rin love] sa kowts. filing ko kasi, yun na lang palagi ang laman. pero, refleksyon lang yata tlaga ang kowts ng mga nangyayari sa totoong buhay.

  4. mahal mahal mahal.. panay nalang pagmamahal.. malamang dati eh panay ang pag=iisip ko jan.. pero now, hindi na rin.. haha

  5. Hindi ako nakakarelate kasi wala akong puso--manhid ako nyahahahaha!

  6. hindi ako makarelate, di ko pa na-experience yan kahit isa.

  7. natanggap mo rin yan?
    garabe.
    lahat na meron niyan.
    akala ko ako lang.
    gawd.
    haha.

  8. lahat naman tayo nagmamahal. hirap pag hindi ka mahal pero nagpapaka-tanga ka pa rin sa kanya.

  9. mahirap din ung mahal ka pero ndi mo kayang mahalin... ah basta - lintik ang pag-ibig! haha

  10. mahal mo, mahal ka.

    pero hindi pwede maging kayo.

    bakit?

    asawa kasi siya ng pinsan mo! grrr.

  11. HAHA!