Hayup na crush yan..

dear blog,

*sigh* malamang sawa ka na kakarinig ng mga himutok ko. bakit kaya ganun, saka mo lang naiisip na mahal mo pala siya pag wala na sya or umalis na. wala lang. naalala ko lang ulit (and again.. hindi kba nagsasawa sa pagiging nostalgic..) me crush ako nung college, wag na nating sabihin ang pangalan, actually hindi naman ito na developed kung nde pa sya paalis.. halo halo nararamdaman ko that time, malungkot dahil baka hindi ko na sya makita kahit kailan, masaya dahil alam kong masaya sya sa buhay nya ngayon, naiiyak at inaalala lang mga sandali na kasama sya, laking panghihinayang dahil kung bakit hindi ako madalas sumama sa kanya pag nagyayaya sya.. ah ewan.. kelan ka ba mawawala sa isip ko.. ilang taon na ang nakalipas.. andito ka pa rin sa puso ko.. umaasa kahit wala namang inaasahan.. lagi nlang napapakanta ng..

at kung hindi man dumating sa'kin ang panahon
na ako ay mahalin mo rin
asahan mong di ako magdaramdam
kahit ako ay nasasaktan
'wag mo lang ipagkait
na ikaw ay aking mahalin

ang korni ko talaga.. para akong tanga.. na nagpapakatanga sa isang pagmamahal na hindi naman magkakatotoo kahit kelan.. lecheng pag-ibig yan.. bakit kelangan kong maramdaman ang pangungulila sa kanya.. samantalang hindi naman naging kami.. sige tama na nga itong kalokohan na ito.. darating din ang oras na hindi ko na sya iisipin at tuluyan nang makakalimutan.. sa mga kaklase ko nung college.. wag na kayong mag-isip pa kung sino sya.. hindi nyo kilala.. tapos!



6 Reaction(s) :: Hayup na crush yan..

  1. bwisit na pagmamahal yan.. crush crush.. blah blah blah... kamusta naman yung crush mong iyon sa college?>

  2. hehe. tama ka sefree.. leche talaga yang crush na yan. pinapaasa ka lang sa imposible.

  3. Hindi na ko masyado magcocomment dito, wala ako masyado akong alam sa topic na ito. hehe! :)

  4. I think you need a closure... kung may connection ka sa kanya, try mo lang pong mag-confess. Syempre kung single pa siya =p Pero seryoso... mahirap yang may dinadala kang ganyan. Mapa maganda man or pangit ang kalalabasan, at least sinubukan mo... at makakahinga ka na rin ng malalim =) Anyhow, kung talagang palagay mo kaya mong mag-move-on ng hindi sinasabi, ok lang rn. =) And don't forget to open your heart for a new one. God Bless po =)

  5. hindi naman masama na magsabi e.. sabi nga ni Adrian, just be prepared sa mga pwedeng mangyari after mo magtapat.kung alam mong malabo, bakit ka pa aasa diba? ang maganda lang talaga e masabi mo.

    malay mo.. kayo rin sa huli.. (MALAY mo nga lang,...)

  6. sigh kung may lakas lang ako ng loob na magsalita. joseph LO.. may i know hu is dis pls.