Shock

Pasensya na talaga at hindi ako nakakapag-update sa blog ko kasi dahil nga sa training ko na 12nn-9pm na alanganin talaga, for the past days grabe kung sa exam tustado na utak ko ngayon ewan ko sunog na siguro.. bukod sa pure actual work na kami ang raming quota pa, nagulat lang siguro ako kasi pati keystroke may quota pa at hindi ako sanay talaga sa ganun.. natatapos ko naman ang daily quota ko sa previous employer ko nang hindi kailangan ng ganito may camera naman para i-monitor kung sino ang idle or not bakit hindi na lang iyon ang basehan. Ewan kohindi ko alam kung magtatagal ako rito kasi honestly hindi talaga ako happy sa policy nila at sa work load na ito, may tumatawag pa namang isang company sa akin na akala ko hindi na magpaparamdam, tumawag lang sila ulit at sisibat na ako rito. Mahirap kasi yung ganun hindi ka naman nag-eenjoy sa work mo talaga at pagod ka pa lagi.

0 Reaction(s) :: Shock