Balik sa Dati

Pasensya na at hindi ako nakapag update ng blog. Medyo tinatamad lang kasi ako at walang mahanap na bagay na ma-post.

Yehey! sa wakas eh balik to 5-2 na ulit nang sked ko at hindi na ako mahihirapan pang gumising nang maaga nito. Mga 3am na ako gising ngaun unlike nung nakaraang weeks na 2am na bawat lakad ko eh patingin tingin ako kaliwa at kanan kung may tao ba, baka mamaya kasi eh nasa tabi ko na at magulat na lang ako. Pero gusto ko lang sa shift na iyon eh paguwi maaga ako nakakapag net rito sa pantry namin na ginagawa ko na up to now.

Ang daming sim sa bahay, nasasayangan talaga ako sa mga iyon at mag expire na lang na hindi ginagamit kaya naman eh ginamit ko na at sayang naman, multi network ako ulit meron smart, globe at sun pero yung luma ko pa ring number ang priority ko, syempre sentimental sa akin ito kasi since 1999 pa itong sim at upgrade na lang at ginagawa ko at cell number retention. Sana nga eh magtagal pa ito at umabot ng isang dekada sa 2009.

Buti na lang at nag text na ang baby ko sa akin talaga, ewan ko paranoid ako masyado at natutukso talaga sa mga nakikita ko sa net. Hehe! Wala lang pero loyal pa rin ako sa kanya sa Dec.9 nga pala ang 3rd months namin at hindi sa 3 (my fault!), ayon natutulungan na niya ngayon ang family niya, alam ko namang sila dapat ang priority kesa sa akin basta wag nya lang ako kalimutan at pagsawalang bahala. Huhu! Miss you baby!

0 Reaction(s) :: Balik sa Dati