Semaj

Last Sunday nakipagkita ako sa isang co-blogger and this is my first time (supposedly sina Kuya Ymir at Jeff sana ang gusto kong kitain kaso walang time at hindi ko alam kelan sila free), since malapit lang naman kami sa Fairview area sa QC, kaya naman dumiretso na ako dun. At around 11am eh nagkita na kami ni Semaj, iba talaga pag nasa picture kesa sa personal hehe! Medyo maitim sya nang kaunti at pawis na pawis, paano ba naman eh kainitan ng araw eh naglalakad lang. Kumain lang kami sandali sa may food court, usap-usap tungkol sa blogging parrticulary yung mga entry na medyo malabo sa akin at pinakatago-tago pa niya. Ayun buti naman eh may tiwala siya sa akin para sabihin ang mga bagay na iyon, pati mga frustrations niya, problema sa haus and school and other thoughts na mas mabuting wag na lang sabihin hehe! Then tuloy namin kwento sa overpass malapit sa area ng North Fairview, malamig kasi dun at medyo tanghaling tapat kaya ok ung lugar, usap ulit tungkol sa ibang bagay. Then alam nyo na ang kasunod dun. Mga 3pm napagpasyahan naming umuwi na at magkita na lang ulit next time pag libre ako.

3 Reaction(s) :: Semaj

  1. i think masyado ng busy si jeff at nawala na online. hehe. sige next time kitakits naman tayo. set natin one time. ~Ymir

  2. honga eh. alam mo ba number ko ymir?

  3. what i have is yung *******6386 tama ba?