Countdown Meme!

Mula kay Camie aka Pandesal. Countdown meme!

10 things you wish you could say to ten different people right now
1)To my Parents - thanks for the years you've taught me on how to live and love.
2) To my siblings - study hard and wag nyong sayangin pinaghihirapan namin.
3) To my best friend Angelo - thank you for over 15 years of friendship - i'm just a text away whenever you need me, biro mo mula elementary friends na tayo - good luck sa buhay at sa mga pangarap, ika ni Mana - keep on walking!
4) To the PS boys (Angelo, Rene, Factor, Abundio etc.) - salamat nga pala sa lahat - sa ilang taon na pagsasama natin at kung saan lahat nagsimula ang lahat - Playstation!, play like there's no tomorrow!
5) To my old classmates - lalo na nung elementary, sana matuloy na ang reunion natin, miss you guys, ano na kaya itsura nyo?, sino ang may asawa? sino ang walang lovelife (ouch!)
6) To former teachers/instructors - salamat po sa pagtuturo sa amin nung bata pa kami hanggang sa pag-graduate sa college - kayo na ang aming naging pangalawang magulang. Utang namin sa inyo kung nasan kami ngayon.
7) To my online buddies/friends - salamat at kahit hindi ko kapiling kayo o kalapit man lang - kahit sa Internet lang - salamat sa pagbibigay buhay sa katauhan ni Jinjiruks - dahil sa inyo, naipahayag ng inyong lingkod ang kanyang saloobin - mga hindi masabi nang harapan, dito dinadaan. Mga problema at saya - napagsasaluhan natin.
8) To my ex's - thank you for teaching me how to become strong and know kelan ibibigay ang puso at paganahin ang isip. Wala nang hard feelings - nakapag-move on na kahit papano. Mahal pa rin at hindi naman nawawala iyon. Good luck na lang sa bagong relationship nyo. I pray for your success on your endeavors in life.
9) To the Supreme Being - thanks for creating me and everyone else. Sana magparamdam ka na nag-eexist ka talaga para magkaroon na lang ng iisang religion, pawiin mo na ang kalungkutan, pighati etc., ayokong magunaw ang mundo pero kailangan ng malaking pagbabago dito. Siya nawa.
10) To myself - wala akong masasabi dahil nagkwekwento ka naman dito sa blog. Alam mo na iyon sa sarili mo at hindi na kailangang magsalita pa. Ikaw gumagawa ng path sa buhay mo. Learn to appreciate everything. Smile always. Think positive. Have trust and faith. Someday.. somewhere - makikita mo rin ang hinahanap mo at liligaya ka rin!

09 things about yourself
1) I easily get irritated (iba ang angry dun, yung iba kasi iniisip na galit ako)
2) Hindi ako marunong lumangoy.
3) Peborit ko ang tokwa (yung malutong o bagong luto)
4) Called it pessimism pero mas inaalala ko ang negative effects bago man ito mangyari.
5) Adik ako sa video games mula bata pa, i could withstand hunger for more than 12 hours para lang maglaro.
6) Hindi ako tumitigil sa game hanggat hindi ko natatapos ang quest or nakukumpleto ang mga gamit.
7) Takot ako sa ipis, buti kung malinis eh.
8) Mahilig ako sa mga pusa. (pang 6th generation na ang pusa namin ngayon and ewan ko kung masusundan pa ito.)
9) Hindi ako sanay matulog na nakapatay ang ilaw at naka-on dapat ang fan.

08 ways to win your heart
1) Video gamer ka rin dapat.
2) Food na gusto ko.
3) Romantic.
4) Inaalala ako palagi.
5) Ipaglalaban ako kung kanino.
6) Mapatawa mo ako.
7) Salungatin mo ako, makipag debate ka sa isang issue.
8) Wag corny.

07 things that cross your mind a lot
1) Mga gagawin sa office
2) Kung Friday na ba?
3) Kung anung quest ang tatapusin ngayon sa Cabal Online
4) Kung mahahanap ko pa kaya ang taong para sa akin
5) Mga videogame quotes na nakaka-emo
6) Mga planong bilhin na appliances
7) Mga utang na dapat bayaran

06 things you do before you fall asleep
1) Maligo
2) Brush teh teeh
3) Ihanda mga gamit
4) Set ang alarm sa cellphone
5) Manood hanggang antukin
6) Magpantasya muna

05 people who mean a lot
1) Parents
2) Siblings
3) PS Boys
4) Mga tao na bayani sa kanilang paraan
5) Ibang mga tao na dumaan sa buhay ko

04 things you're wearing right now
1) Slacks
2) Company shirt
3) Socks
4) Shorts + Brief

03 songs that you listen to often (currently)
1) Will you wait for me - Kavana
2) When you say nothing at all - Ronan Keating
3) Spirit Dreams Inside - L'Arc-en-Ciel

02 things you want to do before you die
1) To serve my purpose and existence
2) To feel worthful to the people around me

01 confession
Magbasa ka ng blog kaya.

6 Reaction(s) :: Countdown Meme!

  1. gusto ko to ah. hehehe. musta ka na?

  2. meme lang yan. welcome to my blog. john lee? dj ka ba?

  3. maganda to ah.. ang daming lalagay mula 10 to 1. cguro matatapos ko to hangang next year. hehehe anung meme?

  4. @keith

    lol. mag wikipedia ka sa meme. parang survey lang iyon sa friendster. hindi mo naman sinasagot mga tanong ko sa blog mo.

  5. kewl! saya din pala buhay natin. astig countdown meme.

  6. hehe ganun ba kuya dong. wala lang kasi magawa eh.