Activate TrapCard

Re-assessment of performance metrics ang gumalat sa akin kagabi - it's the topic for the supposedly meeting yesterday that didn't materialized. Hindi naman everyday maganda ang accounts na pumapasok. Wala na akong magagawa sa bagay na ito - since divided ang team at walang nakikipag-cooperate. Walang mangyayari kundi matutuloy ito. Marami kasing ganid at hindi iniisip ang kapakanan ng iba. Well there you go - reaping the fruits of agony. Salamat sa mga "halimaw" - ang laking tulong niyo sa team. The incentive system was like a booby trap that enticed everyone to go beyond their limits - pag nakapasok na ang lakas - POOF!, sabay change sa metrics. Brilliant idea from the management. Shame on me napasama ako sa team na ito pero wala naman akong magagawa kundi go with the flow. Magkakaroon na naman ako ng socio-emotional shift at work.

Bought a new pet Panda at Cabal cash shop last night - ayoko na ng golden fortune pig, mas sikat ito at hindi ganun karami ang bumili unlike sa cute Lai (mukhang tiger-dog). That will be the last time na gagastos ako for an online game. The rest pwede na makuha sa pagpapayaman in-game.

Kanina nabuhayan na naman ako ng pag-asa sa MRT - kahit papano mabenta pa pala ako kahit ganitong panget at baboy ako. Wala lang - masaya lang ako at may nag-appreciate sa akin for the last couple of months na love-drought. Pero sinabi ko nga - never expect and assume thing pa rin ika nga ni Yoshke.

4 Reaction(s) :: Activate TrapCard

  1. Oy nakakamiss tuloy maglaro ng Yu-Gi-Oh! Pero yung classmate ko sa high school hindi na sa akin sinoli yung installer ko.

    Online games. Hay. I wish I can play them again.

  2. bakit pwede pa naman ah? sembreak nyo pa dba?

  3. May pasok na ako ano. Haha

  4. honga nabasa ko sa entry mo.