Meet the Oso-DES family!

DES Team, circa 2004

As much as I want na kasing-kumpleto sana ang makakarating sa reunion, hindi na ito mangyayari. Ang iba kasi sa kanila nasa ibang bansa na at either may work or lumagay na ng tahimik. Magiging masaya ako pag kahit isang beses umuwi sila sa Pinas para magkita-kita kami. Kahit sa darating na Kapaskuhan. Sa loob ba naman ng mahigit 2 taon na pagsasama eh kilala ko na lahat ang mga iyan. Parang star circle batch 69 ah. Hehe! Hindi mapapalitan kahit ng pera ang kasayahan ng puso ko pag naalala ko ang mga memories nung nasa kumpanya ako nina Sir Oso at Mam Mocha. Para kaming malaking pamilya sa office dahil andun ang magulang namin at ibang nakakatandang mga kapatid. Good luck to the members of the DES team!

5 Reaction(s) :: Meet the Oso-DES family!

  1. adik! ikaw ba yung naka white shirt dun? hindi kita nakilala, ang payat mo at mukhang adik.. pero seryoso pa din ang dating hahaha

  2. AWWWWWW
    SANA ALAM KO KUNG ALIN KA DUN AHIHIHIHI

  3. @kheed
    haha. hindi ba halata. sabi ko sa iyo. payat ako at yummy 5 years ago. ewan ko ba at tumaba ako ng ganito.

    @yanah
    ako yung naka white shirt po dun!

  4. @kuya jinji - ikaw yun! ang galing ko nakita ko kagad haha! :)

    Anthony

  5. @anthony
    bakit naka anonymous ka dyan. haha!