Teh Other side of [Jin] turns 3

Walang palabok. Plain and simple!


HAPPY 3rd BLOG ANNIVERSARY
TeH Other side of [JIN]




and Jinjiruks' 5th year as a blogger!
more blogging years to come!

15 Reaction(s) :: Teh Other side of [Jin] turns 3

  1. Happy Anniversary! Painom ka!

  2. sige isang galong tubig. lalo na't concerned ako sa health ko ngayon. mag-tutubig tayo!

  3. happy anniversary!

  4. bata pa lang talaga ako, binabasa ko na itong blog mo... panahon pa ni magellan.. :P ikaw ang nag-inspire at nangbuyo sa akin magbulakbol at magblog... hapi anniv! yeah boy! :)

  5. huwaw hampey anibewsawy!

  6. happy anniv! :P

  7. Happy birthday sa blog mo!

  8. @all
    salamat po! lapit na rin ang 1000th post ko. yay!

  9. huwaw!
    antigo ka na dito sa blogworld! ahihihi
    kongrats...
    yeah... more blogging years to come for you! :D
    walang burger? ahihihi

  10. happy anniv!

  11. @yan/cj
    salamat. hehe. burger ka dyan. transfat. bawal. tubig. at tubig.

  12. cool.. happy happy anniversary dude! :)

  13. salamat po sa lahat!

  14. happy anniv!

  15. talagang kinarir mo na "ned" ang itatawag ko sa iyo ah!