Ewan ko nga ba

Hindi ko maintindihan minsan ang sarili ko. Pakiramdam ko pa rin hindi buo ang aking pagkatao. Ilang tao na ang nagtangkang punuan itong aking kakulangan pero wala paring nagtagumpay. Kelan ko kaya mararamdaman na kumpleto ako. Nalulungkot nalang ako bigla sa hindi malamang kadahilanan. Ayoko na ng ganitong pakiramdam.

6 Reaction(s) :: Ewan ko nga ba

  1. lemme give my big broda a hug.
    ^hhuuuuugs!

    kuya jin, kung ano man yang nararamdaman mo, pag-ibig, pamilya o karir, I am always with you.

    weeeee!

  2. talaga elias. tara kita tayo at maglasing tayo

  3. @kuya jin:
    WOHOOOOY! TEXT MO KO. NAWALA KO CONTACT NYO NI KUYA JIN EH. :D

    maingay ako no. konte lang. haha! i miss you mga kuya!

  4. miss you na rin bunso

  5. baka naman you are looking for love at the wrong place. wag mong ipilit, maasim ang bubut. :D

    i do hope you soon find what will make you happy and complete and be the same to that someone.

    have a good monday!

  6. hehe. welcome ulit ronnie