Para kay A

A,

Nabasa ko ang iyong blog. Nasabi ko na ang dapat kong masabi sa text at sa iyong blog mismo. Hindi ko ginusto na umabot sa ganun ang nangyari. Inaamin ko naging mahina ako at bumitaw sa pagkapit. Alam ko ako ang may kasalanan. Alam ko ang pakiramdam. Nagdaan na ako diyan ilang beses na. Kung hindi man ngayon sana sa paglipas ng mga araw ay maghilom na ang sugat na nagawa ko sa iyo at tuluyan mo na akong mapatawad sa aking mga kasalanan at maging magkaibigan tayo. Siguro nga tama ang Ex mo sa pagsabing hindi tayo bagay sa isa't-isa (hindi rin naman din kayo bagay, nayayabangan ako sa iyo! *bitter), na mabuting hindi mo nalang tinanggap ang pag-aalok ko ng pag-ibig sa iyo.

Pero isa lang masasabi ko sa iyo, walang pagkukunwari at tunay ang naramdaman ko sa iyo nung mga panahon na iyon. Hindi kita pinagtaksilan kung anu pa man sa loob ng ilang linggo na naging tayo. Umaasa akong magiging Ok na ang iyong pakiramdam at hopefully makakapag move-on ka rin. Makakahanap ka rin ng taong hihigit pa sa pagmamahal na binigay ng mga taong nagdaan sa iyon buhay. Ingat ka palagi. Hanggang dito na lang.

Sumasaiyo,
Jinji

0 Reaction(s) :: Para kay A