Esfiritu ng Katam

Matapos ang mahabang weekend na puro paglalaro ng WoW, kanina bago pumasok sa office. Umandar na naman ang aking katamaran. Sobrang kaadikan na siguro sa game kaya parang gusto ko maglaro na lang at hindi na magtrabaho. Wala naman akong magagawa, kahit ayaw ko - trabaho ito at marami ang umaasa sa akin. Kakapagod na nga lang minsan. Ikaw nagpapagod sa biyahe at sa ilang oras nakatutok sa monitor ng computer, sila naman panay ang nood ng TV at tulog lang at demand na rin sa akin ng pera. Hay buhay! Hanggang kailan kaya ako na ganito. Nakakasawa na kasi minsan.

Maski sa pag-text umabot na rin ang katamaran ko. Nung kinaumagahan lang, ang sipag ko mag-text sa tropatext MYX JJ, pero nung bandang hapon. Kulang nalang hindi ko dalhin ang phone at ayokong mag-text pero hindi pa rin pwede kasi. Paano na kung may emergency o kaya may importanteng text messages na papasok. Hindi ko mababasa at hindi ako aware niyan. Hehe! Ewan ko, sana maalis na ang pagsanib sa akin ng masamang esfiritu na ito na aktibo tuwing Lunes. Hehe!

0 Reaction(s) :: Esfiritu ng Katam