Si Arthur

Dahil sa hindi natuloy ang inaasahang lakad ng tropa sa amin. Minabuti kong makipag-meet at pumunta sa mall. Maagang palang eh umalis na ako sa amin. Pero sadyang mainit ang panahon at tirik na ang araw nang ako'y sumakay ng jeep papuntang QC. Kaunting muni-muni muna habang inaantay ang friend ko na sasamahan ako.

Dumating si William bandang tanghali. Naglakad lakad muna at usap-usap sa mga bali-balita at mga last minute preparations sa weekend getaway namin. After kumain ng lunch tumawag na kami kay Kim at nagtanong kay Mimix at Arthur. Bandang gabi pa daw sila makakarating sabi ni Bob na contact namin at sasamhan daw sila ni Christian para meet kami.

Syempre excited na kami at finally makikita na namin sila. Pinatay ang oras sa paglalakad hanggang hapon hanggang sa mapagod na ang aming mga paa, pakiramdam namin eh nabawasan kami ng calories at halos lagpas thousand steps ang nagawa namin sa pagiikot-ikot sa mall.

Lumagpas ang takdang oras at hindi pa sila dumadating, medyo nainip kami nang kaunti at nag-text kami kung asan na sila. Medyo male-late daw sila at nag-MRT nalang, buhat Ayala pa sila at may inasikaso lang si Christian dun.

Finally after almost an hour, dumating rin sila at nag-kita kami sa Chowking. Cute nila Mimix at Arthur habang pinapakilala ni Christian. Napangiti nalang kami ni William at batid ang saya sa mata habang kinikilatis ang bagong kakilala. Umalis si Christian matapos ang ilang minuto at iniwan sa amin ang kanyang kasama.

Buong gabi kaming nagkakilanlan ni Arthur at unti-unti kong nalalaman ang tungkol sa kanya. Dumaan muna kami sa CD-R King at bumalik ulit sa taas ng Trinoma para mamalas ang mini fountains dun. Makalipas ang ilang minuto eh napagpasyahan na naming i take-home ang bawat partner namin. Si William kay Mimx at ako naman kay Arthur. Meron na rin kaming masasama sa Zambales at hindi na single. Woohoo!

Kakapagod pero satisfied naman dahil me bago na akong makakasama sa buhay. At hindi na ako malulungkot at mag-iisa. Salamat at dumating siya at magkakaroon na ng kulay ang aking mundo.



Heto nga pala pic ni Arthur. Cute niya enoh.

2 Reaction(s) :: Si Arthur

  1. haha! enjoy your arthur :)

  2. thanks,will do