[Check]

Kakatapos lang bumisita sa resident dentist ng area namin. Hindi nya maalala ang name ko pero nang tingnan na niya ang baby teeth ko saka palang niya ako nakilala. Done with my bi-annual oral prophylaxis and nagpa-update na din ng lightcure. Daming ring kwento si Dra. Genet habang ginagawa niya ito. Kung san saan kami napunta mula sa kwento niya sa asawa niya hanggang sa supermarket. Nanghingi na rin ako ng advice about sa oral antiseptics and ung swollen gums ko. Dahil daw sa trauma iyon at hindi bacterial. As much as possible kiddie toothbrush daw gamitin ko at ung electronic nalang kasi kawawa na daw ang gums ko sa ginagawa kong way ng pag toothbrush.

Mamayang hapon kikita ulit with the PS Boys para sa canvassing na gagawin namin bukas. Hanggang sa muli.

0 Reaction(s) :: [Check]