Sabado galaan

After magpahinga ng ilang minuto. Napagpasyahan na magpunta sa Trinoma kasama si Iyam para makapag-register sa gaganaping 35th Milo National Marathon. Nagkita kami sa Commonwealth Market, umalis bandang tanghali. Medyo naguulan pa rin kaya nagdala na rin ako ng jacket.

Dumiretso na agad sa PlanetSports Trinoma. Kinausap ang staff. Excited pa naman kami pero nawala bigla nang nalaman na wala pang singlet na pinapamigay, maski ang registration. Nagbi-bid pa daw kung sino ang mag-oorganize. Hayz, kakalungkot, nakakahiya kay Iyam kasi sinamahan pa niya ako sa pagpunta. Tumingin-tingin daw kami sa website ni Coach Rio for updates. Maski sa ibang shop like Merryl eh wala paring singlet, nag-dadalawang isip naman ako sa Reebok kung tutuloy rin since iniisip ko ang budget.

Gumala lang sa mall at nagpalipas ng oras. Tumingin-tingin ng sale since GreenLight sale that time. Nakabili ng murang casual shoes. Kumain rin bago umalis sa mall bandang hapon. Maraming napagusapan tungkol sa mga susunod na byahe at gala. Definitely sure ang Sagada pero napaguusapan rin ang Bohol this August. Hayz, kung mapera lang ako hindi problema mga ganitong bagay.

Maraming gagawing activities this June, lalo na ang Toycon this June 18. Nagiisip-isip na rin sa ibang path na tatahakin. Tumatanda na ako at kelangan ko nang magipon para sa sarili ko. Hopefully next year, matupad ko na itong plano ko at pagbabago ng direksyon ng buhay. Hanggang sa muli.

0 Reaction(s) :: Sabado galaan