oscars at sapatos

gandang umaga ulit sa inyo. kagabi ang sakit sakit ng paa ko both left and right. kasi basa pa ang sapatos ko. kaya yung sa kapatid ko muna ang sinuot ko. eh kaso maliit sa akin nang kaunti kaya mahirap talaga maglakad lalo na't may sugat pa ang kaliwang paa ko. so lahat ng pwersa eh nasa kanang paa ko. kaya naman nanakit rin kakamadali ko maglakad pauwi kahapon. hindi ko na talaga susuutin iyon. aba aba pinaguusapan na ang christmas party at oscars daw ang theme ewan ko ba sino ang nakaisip nun. poor lang po kami. wala kaming damit. sila mag provide ng damit. maski tuxedo wala ako. ah basta kung anu lang makita ko sa amin iyon ang susuutin ko. sige iyon lang sa ngayon..

4 Reaction(s) :: oscars at sapatos

  1. moral lesson which i also learned a couple of months ago:

    Wag isuot and sapatos na hindi sa iyo. :)

  2. Tama! Wag isuot and sapatos na hindi sa iyo..hehe..

    Goodluck sa Christmas Party niyo..hehe..

    parang ang tagal pa??

  3. paang nananakit. ang sakit naman yata ng nararamdaman mo. tapos masikip pa yung sapatos mo. buti ka pa may kapatid.. huhuu... anong oras na ba.. kailangan ko nang pumasok sa school. dumaan lang para magcomment. buti pa kayo pinag-uusapan na ang christmas party. wah! kahit matagal pa. ay! malapit na rin pala! merry christmas!

  4. hehe. nakakarelate po ako!