10000 visits

salamat nga pala sa mga dumadaan at nagbabasa ng aking blog kahit hindi ito gaano kaganda at siksik ng impormasyon kagaya ng sa iba.. personal blog ko lang naman kasi.. as much as possible ayokong coomercialized siya kagaya ng iba dyan na naghahabol talaga ng daily hits para masabing bigatin ka talaga..

last Friday nga pala tumawag ang Navitaire sa akin.. sabi nila unfortunately eh isa lang hanap nila sa job na apply ko pero they are offering other job a higher than that kasi daw overqualified daw ako sa job na iyon (siya nagsabi hindi ako, kasama kasi sa requirements ang transcript), sa Lunes ang interview ko.. sana makapasa ako sa interviews nila (sabi nila kasi more than one ang interview mode ewan ko lang kung totoo).. amp na Smart yan.. hindi ako maka receive ng text messages tatawagan ko nga sila mamaya.. Medyo Ok na ako ngayon mula sa antiobiotic na yan.. nagagalaw ko na ang right arm ko.. Sige hanggang sa muli! Salamat ulit sa inyong pagbisita..

2 Reaction(s) :: 10000 visits

  1. ako kahit gaano pa ka boring post ng mga links ko at sinusigurado ka na na nagleleave ako ng comments pero pag di naman commentable di na kahit tag wala din kakakatamad kasi na laging nagtataype ng bloghop hehehe...

  2. jinjiruks...kamusta ka nah?im back!^-^