Kawawang mga Magulang (revised mode)

Dear Anak,

Naipadala ko na 50 thousand pesos na tuition fee mo, pinagbili na namin ang mga kalabaw natin. Ang mahal pala ng kursong COUNTER STRIKE, wala na din pala tayong baboy naibenta na din para dun sa sinasabi mo na project nyo na NOKIA N75, ang mahal naman ng project nayun. kasama din ang 7 thousand dun para sa field trip nyo sa MALL OF ASIA, anak malayo ba yun mag ingat ka sa pagbibiyahe mo, isasanla pala namin ang palayan natin para mabili mo na yung instrumentong I-POD na kinakailangan mo sa laboratory nyo. Anak komportable kaba jan sa boarding house mo san ba kamu yan… sa VICTORIA COURT - maganda ba dyan di ba mainit jan. Anak kamusta na pala yung group project nyo na SANMIG LIGHT napailaw nyo na ba? mataas ba nakuha nyo na grado dun.

Anak sana bago pa maubos ang lahat lahat ng ari-arian natin ay maka gradweyt kana, walong taon ba talaga ang kurso mo sa SECRETARIAL, sana pag graweyt mo makakuha ka ng trabaho kaagad kagaya ng manager ng kumpanya para mabawi natin ang mga ari arian nating sa sanglaan. ay cya nga pala anak diba sabi mo sa JOLLIBEE / MAK DONALD ka palagi kumakain ok ba naman sayo ang mga ulam dyan baka hindi masarap kawawa ka naman.Eh yung school bus nyo na TAXI sabihin mo sa driver mag ingat cya sa pag dri-drive.
Anak hanggang dito nalang at sa susunod ay ipapadala ko sayo ang pera na pambili mo ng ALTIS na gagamitin mo sa VACANT SUBJECT mo.

Ang nagmamahal
Itang at Inang
P.S. Anak mag aral ka ng mabuti.

7 Reaction(s) :: Kawawang mga Magulang (revised mode)

  1. naku ang sarap batukan nga anak na yan! wlang hiya sya!! hehehe thnz nga pla sa pag-tag saken! :)

  2. nice post Jinji, take care!
    kulasa

  3. thanks sa mga nag post. ^^

  4. nakaka-asar ang ganitong klase ng bata. nagiging violent tuloy ako! inis! hindi nakakatuwa. the first time i read it sa text, hindi rin ako natawa...

  5. ang puso mo. hehe. hindi naman cguro nag eexist ang ganyang bata.

  6. Ayyy! Ganda ng version mo ha =) my narecieve narin kasi ako ganyan sa text ehh..hmmm cgeh ipopose q din un.. LOL =) kakainis nga! siguro naman alang ganyang anak sa totoong buhay.. tsk tsk tsk..


    BLOG HoPpn! =)

  7. ako nga pala ito si Irene (chunli) hindi ako marunong gumamit masyado nito. yeah another technologically-challenged being. kumusta ka naman? hindi ko na namamalayan ang araw o ang gabi. magulo ang buhay. basta ingat lagi!