He says

"..Gusto ko lang sanang makita siyang ngumiti ulit kasi iba talaga yung naramdaman ko nung nginitian niya ako. Parang biglang nabuo ang aking loob. Parang biglang umapaw ang kaligayahan sa aking puso. Naaninag ko nang panandalian ang tunay na kaligayahan noong tiningnan niya ako sa aking mga mata at ngumiti."
-Desperate Measures [Act1], Zwei's Einzweihandler

4 Reaction(s) :: He says

  1. Ay, pano mo nalamang Timezone guy? Lol. I was especially careful not to put any words or pronouns pertaining to a specific gender. Hehe.

    FYI lang, nung October pa natapos ang kontrata ni Kuya Ryan. Pero may pumalit sa kanya, si Kuya Jhun. Tsk tsk. I hate it sometimes.

  2. hehe. ur not careful Zwei. since nabanggit mo na ang Timezone alam ko na kung ano ang problema mo.

  3. Paano? Yung isa kong kaibigan, akala niya babae yan. Hehe.

  4. ahehe. mahirap magsulat noh kelangan maging neutral words ang gamitin para nde malaman. pansin mo ba sa mga post ko. im using neutral words lagi. wala kang makikita na he/she. ^^;