Something to think about..

Kung papipiliin ka sa dalawa, sino pipiliin mo?

Taong mahal mo o Taong mahal ka?

6 Reaction(s) :: Something to think about..

  1. Tao.

    Basta tao.

    Lolwhut? Seriously though, Pipiliin ko yung mahal ko kasi at least mapagtiya-tiyagaan ko siya kasi mahal ko siya eh.

    Pero di ba mas masaya kung sarili mo lang ang mahal mo?

  2. kung ako, pareho siyempre.

    pero kung isa lang talaga, pipiliin ko yung mahal ako. at least, doon ko masisigurado na ako lang ang mahal niya at wala ng iba

  3. Susme. Ito na ata ang bagong two million peso question ngayong mga araw na ito.

  4. @crazy
    nakakasira ng ulo sagot mo hehe. hirap pag ganun noh. pag mahal mo ayaw naman sa iyo.

    @semaj
    kunsabagay pero nde ko alam kung matutunan bang mahalin. bahala na.

    @zwei
    natanong lang sa akin kasi ng officemate ko un. ang hirap pumili dahil in some away gusto mo ang part ng mga sides na iyon.

  5. Ang Taong mahal mo, kac ang tao mahal mo cgurado ka, mahal na mahak mo siya. Kung taong mahal ka, mahal ka niya sure ba ung mahal ka nya? at ikaw rin ba mahal mo siya? 2 ways.

    mahirap, but on my opinion ung taong mahal ko at mahal niya ako. "taong mahal mo at taong mahal ka". Logical Thinking hehe

  6. @keith

    natatawa talaga ako sa mga reactions mo. you cant have the best of both world. in any relation nde mawawala ang higit na may magmamahal. kaya you really have to sacrifice in order to gain something.