SALUBONG SA 2009

Isang Manigong Bagong Taon sa lahat! Bagong Taon, buhay, simula at pag-asa!

Salamat nga pala sa mga taong dumaan sa aking buhay. Nagbigay sa akin ng inspirasyon para magpatuloy sa buhay. Mga nagpatawa at nagpalungkot sa akin. Sa mga naging ex ko at magiging palang. Sa mga kaibigan at kaklase. Sa magulang ko at mga kapatid. Sa mga taong nagturo sa akin ng mga mahahalagang leksyon sa buhay. Dumaan na naman ang taon na puno ng pakikibaka at pakikipagsapalaran sa buhay. Sana pagdating ng bagong taon patuloy niyo pa rin akong gabayan at samahan sa pagtahak natin sa landas ng walang kasiguruhan.

3 Reaction(s) :: SALUBONG SA 2009

  1. Happy New Year Jin!

  2. Mag-ingat sa pagpapaputok. Haha:p

  3. @eben
    masaya ako at dito ka sa pinas nag pasko at bagong taon

    @zwei
    haha. aza pa ako zwei. ikaw nga dyan maraming papuputukan