Moment op Pis

Kanina habang sakay nakaramdam ako ng saglit na kapayapaan ng isipan. Hindi ko alam kung iyon ba ang tawag dun pero naging kalmado ang aking isipan. Siguro dahil na rin sa paligid na napaka-tranquil at serene. Na-imagine ko ang sarili ko na nasa cliff malapit sa beach, pinapanood ang paglubog ng araw. Ganda ng tanawin at refreshing sa mind and soul. Bigla na lang akong naluha nung oras na iyon. Sana palagi ganun ang aking pakiramdam. Payapa at malinaw ang pag-iisip.

2 Reaction(s) :: Moment op Pis

  1. aaaayyyyy...
    namiss ko na yang ganyang feeling
    gusto ko rin umiyak pero parang wala na akong luha

    and besides, pano ko pa mararamdaman yan eh everyday akong 12 hours sa office
    at paglapat ng aking mga likod bagsak kagad .
    wala ng pana-panaginip. susunod na malay ko kinabukasan na.
    haaaaaaayyyyy

  2. nasasayangan ako at hindi ka nag-apply. payapa ba naman ang desisyon mong iyan?