Home (-sic)

Nakakamiss ang paguwi nang late, ngayon kasi 0530pm nasa haus nako pero syempre advantage ang malaking oras ng pahinga pero late pa rin ako nakakatulog.

Nakakamiss ang mga kakilala ko nung nasa BPO pa ako palibhasa kasi halos same age range lang kami kaya nakakausap at namumura ko sila nang hindi sila na oofend. 

Nakakamiss rin si ano. Perfect na sana eh, ala nakong hahanapin pa sa kanya kaso ang oras naman niya ang may problema kaya last year mas minabuti ko nang putulin na. Mahirap dahil hindi siya deserving na gawin ko kanya ito pero hindi rin naman ako magiging masaya at patuloy lang namin pagaawayan ang oras. 

Nakakalungkot pero need to move forward, tumalon sa comfort zone at explore ang possibilities.

Magiging ok din ang lahat. Temporary challenge lang ito. 

0 Reaction(s) :: Home (-sic)