Uploaded Finally

Finally eh na upload na nina Tere at Raniel ang mga pics at na grabbed na nga ni Nerissa ang iba rito. Buti naman eh nalagay na nila sa Net kasi ilang araw ko na ring inaantay ang mga iyon. Ayun Ok naman ang ibang pics mukha talaga akong ewan pag walang bonnet. Kasi nakakalbo na ako ngayon talaga (HIV positive at hereditary).

Na save ko na rin siya sa email ko for future viewing just in case siguro. Ang saya ko talaga kasi alam mo na minsan lang mangyari sa ito sa isang taon at buti na lang eh natuloy ako at napilit ko pa sumama si Dhez. Kahit hindi medyo Ok yung natanggap kong gift eh Ok lang. Masaya naman ako kasi kumpleto pa rin ang section ng SC ng batch 03 (solid mula pa 1st year up to graduation).

2 Reaction(s) :: Uploaded Finally

  1. ansaya naman ng celebration nyo!!!

  2. ganun. nde naman gaano.